5 นักออกแบบรองเท้า แข่งขันเพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับประเทศ

5 นักออกแบบรองเท้า แข่งขันเพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับประเทศ
Northamptonshire, The Capital of the English Shoemaking
University of Northampton
ประวัติของคอลเล็คชั่นรองเท้า Northamptonshire
การก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ในปี พ.ศ. 2408 ใช้เวลานานถึง 3 ปี บันทึกแสดงรองเท้าบูธและรองเท้ารองเท้าแบบสวมสำหรับผู้หญิงจากอินเดียเป็นคู่แรก ในปี พ.ศ. 2416 โมเสส ฟิลิป แมนฟิลด์ เจ้าของโรงงานผลิตรองเท้าได้เสนอแนะว่า “การจัดแสดงรองเท้าที่ผลิตในท้องถิ่นจะทำให้ คนงานรองเท้ามีมาตรฐานและมีความเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้า คำนึงถึงการบริจาค ระดับท้องถิ่นและระดับประเทศที่สำคัญ และคอลเล็คชั่นรองเท้ายังคงเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้” พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ Northampton
เป็นแหล่งรวบรวมรองเท้าและมรดกทางวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก Arts Council England กำหนดให้คอลเล็คชั่นนี้มีความสำคัญระดับท้องถิ่น ระดับชาติและระดับนานาชาติ จุดแข็งของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่อียิปต์โบราณไปจนถึงแฟชั่นล่าสุด และตั้งแต่รองเท้าที่ผลิตใน Northamptonshire ไปจนถึงรองเท้าจากทั่วโลก “หลักสูตรสุด Unique ที่ University of Northampton ที่ให้ความรู้และทักษะมากมายที่ช่วยให้ โดดเด่นจากคนอื่นๆ” Helen Kirkum คว้ารางวัลชนะเลิศ the Cordwainers ในปี 2014 Judge of the Cordwainers 2021
“คำกล่าวที่ว่าปลายอุโมงค์มักมีแสงสว่างเสมอ” Nicholas Fowler-Ekar นักศึกษารองเท้า Cordwainers ที่ University of Northampton
“ฉันรอไม่ไหวแล้วสำหรับรางวัลนี้ ฉันได้เข้าชิงเมื่อปีที่แล้ว และเต็มไปด้วยสื่อมากมาย และนั่นเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับปีนี้จริงๆ” Monica Bateman นักศึกษารองเท้า Cordwainers ที่ University of Northampton
“ความคิดของผมเกี่ยวกับรองเท้าแห่งอนาคต สามารถใช้ลายนิ้วมือเพื่อปลดเชือกรองเท้าโดยอัตโนมัติ" Faizal Mohammed นักศึกษารองเท้า Cordwainers ที่ University of Northampton
“ฉันได้แรงบันดาลใจจากเมืองบูดาเปสต์ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉัน” Anna Melegh นักศึกษารองเท้า Cordwainers ที่ University of Northampton
“แฟชั่น Power Dressing เป็นแรงบันดาลใจในปี 1980s ทุกสิ่งทุกอย่างมีความสดใสและมองโลกในแง่ดี” Maisie Thompson นักศึกษารองเท้า Cordwainers ที่ University of Northampton
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเรียน ติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed Tel: 02-168-7890, หรือลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่างบริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ลงทะเบียนร่วมงาน UCL Foundation Talk

  • ข้อมูลส่วนตัว

  • หลักสูตรที่สนใจศึกษาต่อ