ชอบเที่ยวมาตรงนี้ ลุยลอนดอนกันเลย

ชอบเที่ยวมาตรงนี้ ลุยลอนดอนกันเลย

สำหรับน้องๆที่วางแผนไปเรียนต่ออังกฤษ พบกับ 5 ที่เที่ยวลอนดอน เข้าฟรีมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

  1. British Museum

เรียนรู้ประวัติศาสตร์ทั่วโลกภายในวันเดียว ที่นี่จัดแสดงของเก่าจากทั่วทุกมุมโลก เช่น อิยิปต์ กรีก โรมัน จีนอินเดีย อเมริกัน พิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ที่ Great Russell St, Bloomsbury ใส่ Google Map ก็เจอเลย เปิดทุกวัน 10:00 – 20:00 น.
  1. Victoria and Albert Museum

A Must สำหรับน้องเรียนสาย Art & Design ไม่ควรพลาดเพราะ Victoria and Albert จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ด้าน Decorative Arts ที่ใหญ่แหละหลากหลายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ งานปั้น หรือเครื่องแต่งกายยุคโบราณจนปัจจุบัน ที่เจ๋งสุดๆ ที่นี่จัดแสดงบันทึกทั้ง 5 ของ Da Vinci ใน the Forster Codices Collection พิพิธพัณฑ์ตั้งอยู่ที่ Cromwell Road, South Kensington เปิดทุกวัน 10:00 – 22:00 น.
  1. Pollock’s Toy Museum

พิพิธพัณฑ์ขนาดจิ๋ว ให้น้องๆได้รำลึกถึงของเล่นในวัยเด็กน้อย ก่อตั้งขึ้นในปี 1956 ที่ 44 Monmouth Street ใกล้กับ Covent Garden ข้างบนยังเป็นร้านขายของเล่นอีกด้วย พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ปัจจุบันดำเนินการโดยหลานของผู้ก่อตั้งเมื่อ 60 ปีก่อน
  1. National Portrait Gallery

น้องๆสายพู่กันและกล้องต้องมาที่นี่ เพราะว่าภายในมีจัดแสดงทั้งภาพวาด ภาพเสมือน ภาพถ่าย ภาพการ์ตูน ของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์และปัจจุบัน น้องๆในมี deep pocket ก็ควักกระเป๋าซื้อกลับไปแขวนที่บ้านกันได้เลยค่า ตั้งอยู่ที่ St Martin’s Place, London เปิดทุกวัน 10:00 – 18:00 น. และพิเศษเปิดถึงสามทุ่มในวันพฤหัส-ศุกร์
  1. Camden Market

มาช็อปกันบ้าง น้องๆที่กำลังมองหาตลาดแนวๆที่มีสินค้าหลากหลาย ที่มีที่สินค้ากระแสรองและกระแสหลัก เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ในบ้าน ผลงานศิลปะ หนังสือเก่า ห้ามพลาดเลย ตั้งอยู่ที่ Great Russell St, Bloomsbury ตลาดเปิดทุกวัน 10:00 – 18:00 น. สำหรับน้องๆที่สนใจสมัครเรียนต่อปีนี้-ปีหน้า พบกันในงาน www.brit-ed.com/uk-university-fair สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเรียน ติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed Tel: 02-168-7890, หรือลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่างบริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ลงทะเบียนร่วมงาน

  • ข้อมูลส่วนตัว

  • หลักสูตรที่สนใจศึกษาต่อ