แนะนำสาขา HR กับ 6 มหาวิทยาลัยในอังกฤษ

แนะนำสาขา HR กับ 6 มหาวิทยาลัยในอังกฤษ

Human Resources Management

เรียนรู้ทักษะบริหารคนในองค์กรอย่างมือโปรในสาขา HR กับ 6 มหาวิทยาลัยในอังกฤษ
Human Resources Management  ถือว่ามีความสำคัญมากกับองค์กร เพราะเป็นอาชีพที่ขับเคลื่อนองค์กร บริหารองค์กร ทำหน้าที่แทนพนักงาน จัดการสิทธิและผลประโยชน์ให้กับพนักงานและองค์กร นอกจากนี้ยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างและพัฒนาพนักงานไม่ว่าจะเป็นการอบรม และสร้างวัฒนธรรมในองค์กรจนสู่ความสำเร็จ ทางพี่ BRIT-Ed จะมาแนะนำ 6 มหาวิทยาลัยสาขา HR ที่ต้องไปเรียนให้ได้   Durham University - Human Resources Management 
  • หลักสูตรนี้จะเน้นให้น้องๆ ได้พัฒนาความรู้และเทคนิคความสำเร็จของสายงาน HR อีกทั้งยังมี Class CIPD เป็นวิชาเลือกที่เป็นการ training หรือ workshop มาเป็น case study เหมือนสถานการณ์จริง ซึ่งคลาสนี้จะได้ใบ certificate และสามารถนำใบ certificate หางานในต่างประเทศและในอังกฤษได้ นอกจากนั้น last semester น้องๆ ยังสามารถเลือกที่จะทำ Dissertation or Business Project ได้อีกด้วย
  • เมือง Durham นี้เป็นเมืองเล็กๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ซึ่งมีจุดเด่นหลักๆ คือ River Wear ไหลผ่านรอบเมืองทำให้เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยธรรมชาติและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลกจาก UNESCO World Heritage อย่าง Durham Cathedral and Durham Castle
  University of LeedsHuman Resources Management / Data Analytics and Human Resources Management
  • Human Resources Management หลักสูตรนี้จะเป็นการแนะนำหลักการ และConcept ที่แตกต่างของHR ซึ่งน้องๆ จะได้คิดและเรียนรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจตลาดแรงงาน สังคมและวัฒนธรรมในบริบทที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้น้องๆ ยังได้ความรู้เฉพาะทางในหัวข้อความสัมพันธ์ในการจ้างงาน การฝึกฝนและพัฒนาบุคลากร การว่าจ้างด้วยกฎหมาย และต่างๆ อีกมากมายให้น้องๆ ได้รู้ลึก และเข้าใจกัน อีกทั้งยังมี CIPD เป็นวิชาเลือกด้วย
  • Data Analytics and Human Resources Management หลักสูตรนี้จะรวมการสัมมนา Lectures workshop การเรียน Online และวิธีการพื้นฐานที่ควรรู้เบื้องต้น ซึ่งจะมีการเรียนการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญผู้มากประสบการณ์มา train ให้น้องๆ ได้เข้าใจในสายงานนี้มากขึ้น
  • เมือง Leeds เป็นเมืองใหญ่ทางตอนเหนือของอังกฤษเป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจที่สำคัญ มีความผสมผสานกับสถาปัตยกรรมโบราณของตัวเมืองชั้นในทำให้มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ และยังได้เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Party Town ที่ห้อมล้อมไปด้วยร้านอาหาร พับ บาร์ทั้งกลางวันและกลางคืน
  University of KentHuman Resources management / Human resources with Industrial Placement
  • หลักสูตรนี้จะเน้นการสอนเกี่ยวกับทฤษฎีเป็นหลักรวมไปถึงทักษะการจัดการคน การพัฒนาศักยภาพ การวิเคราะห์ การปรึกษา และต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้สาขา Industrial Placement จะเรียน 2 ปี ซึ่งทางมหาวิทยาลัยมีหลักสูตรเสริมให้มีการฝึกงานรวมอยู่ใน course ด้วย และ 2 สาขานี้ยังมีหลักสูตร ICPD อีกด้วย
  • เมือง Kent อยู่ทางตะวันออกเฮียงใต้ใกล้กลับ Canterbury ที่มีความงดงามจนเป็นที่รู้จักกันในนาม มหาวิทยาลัยยุโรปของสหราชอาณาจักรที่อยู่ใกล้ London และ Europe โดยเดินผ่าน Channel Tunnel ในเมือง Dover
  University of BathHuman Resources and Consulting
  • หลักสูตรนี้จะเน้นให้น้องๆได้ประสบการณ์และพัฒนาทักษะในการทำงานกับผู้ว่าจ้างตั้งแต่เริ่มเรียนและสอนการพัฒนาความมั่นใจในการเตรียมพร้อมในแต่ละสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งในหลักสูตรนี้ยังรวมการจัดการกับการปรึกษาเข้ามาอยู่ด้วยกันอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการนำไปใช้ในสถานการณ์ที่ใช้ได้จริงที่จะให้น้องๆได้มีประสบการณ์ใน Consulting Career
  • เมือง Bath เป็นเมืองใหญ่สุดในเขต Somerset ทางฝั่งตะวันตกของอังกฤษ เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว one-day trip ที่มีการรวมอารยธรรมเก่าแก่และสถาปัตยกรรมโบราณที่หลากหลายแบบ อาทิ โรมัน, โกธิค, จอร์เจีย ที่มีมาอย่างยาวนาน
  University of SalfordHuman Resources management / Human resources Management and Development
  • หลักสูตรนี้สอนให้น้องๆ ได้เตรียมตัวการวางกลยุทธ์การจัดการ และพัฒนาผู้คนในองค์กรและสอนให้รู้จักการปรับแนวคิดเพื่อช่วยการแก้ปํญหาเฉพาะหน้าในการพัฒนาองค์กร นอกจากนี้ยังได้เรียนถึงการวิเคราะห์ และประเมินผู้คนให้เข้ากับ Performance ขององค์กร ใน Last Semester น้องๆ จะได้โอกาสให้เลือกระหว่าง Placement, Internship or Dissertations และยังมีหลักสูตร CIPD เป็นวิชาเลือกอีกด้วย
  • Salford ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Irwell ใน Manchester ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานกับการทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมและขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Media City ที่โดดเด่นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสื่อ ที่สำคัญยังเป็นที่ตั้งของหลายๆ บริษัทชั้นนำของโลก เช่น BBC ที่ตั้งอยู่หน้าตึกเรียนนั้นเอง
  Queen’s University BelfastHuman Resources Management
  • เป็นหลักสูตรที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Lectures, Seminar, Skill Workshop and Masterclass ซึ่งจะรวมไปถึงการทำงานเป็นกลุ่ม และเสริมทักษะการเป็น Leadership และการ Communicate
  • Queen’s University Belfast เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 จาก North Ireland ตั้งอยู่ใน Belfast โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวและพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญควรค่าแก่การไปอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Titanic Belfast, The Acadia and Victoria Square
  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนร่วมงาน ลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่างเพื่อร่วมงาน หรือติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed, Tel: 02-168-7890 บริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

แนะนำสาขา HR กับ 6 มหาวิทยาลัยในอังกฤษ