9 มหาวิทยาลัยน่าเรียนสาขา Fintech

9 มหาวิทยาลัยน่าเรียนสาขา Fintech
9 มหาวิทยาลัยน่าเรียนสาขา Fintech สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนสาขา Fintech ทางพี่ๆ BRIT-Ed จะพามารู้จัก 9 มหาวิทยาลัยน่าเรียน สาขา “Fintech” และวิชาในสาขาที่กำลังฮิต Blockchain มาให้น้องๆ ได้เลือกศึกษาต่อโดยเฉพาะ!
University of Bradford ความพิเศษของคณะนี้คือ หลักสูตรนี้จะสอนน้องๆ ให้ช่วยในด้าน tech skill, Finance skill และการ interact กับผู้คนซึ่งจะทำให้น้องๆ มีความรู้ ความเข้าใจ และความต้องการของคนมากขึ้นโดยอยู่ในหมวดหมู่ของสายงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ Financial Technology University of Bradford ตั้งอยู่ในเมือง Bradford ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 2 ของ West-Yorkshire อีกทั้ง Bradford ยังเป็นเมืองภาพยนตร์แห่งแรกของ “UNESCO” และเป็นที่ตั้งของ National Science and Media Museum ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับการศึกษาด้านหลักสูตรทางด้านสื่อ  
  University of Essex ความพิเศษของคณะนี้คือ หลักสูตรนี้จะช่วยให้น้องๆ เข้าใจถึงหลักการง่ายๆ ในการเขียน coding และเข้าใจถึงหลักเศษฐศาสตร์ หรือ Finance มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการ explore สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับ Innovative technology ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบันรวมถึง blockchain technology, Cryptocurrencies and ETC. University of Essex เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดใน UK ซึ่งห่างจาก London ประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีตึก Albert sloman Library ถือได้ว่าเป็น Brutalist Architecture ที่ถูกเลือกให้เป็น iconic British Design โดย Victoria and Albert Museum ในปี 2012.
  University of Gloucestershire ความพิเศษของคณะนี้คือ หลักสูตรของมหาวิทยาลัยนี้เน้นการสอนให้มีความสามารถเฉพาะด้านโดยคลอบคลุมหลักสูตรให้เข้าใจได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นการเขียนโค้ด, โปรแกรมเพื่อสร้างความเชี่ยวชาญการวิเคราะห์ทางการเงิน มหาวิทยาลัยนี้อยู่ห่างจาก London เพียง 2 ชั่วโมง และได้ฉายาว่า “ Gateaway to the cotworlds” ซึ่งใกล้กับเมือง Oxstalls , Cheltonham ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามและสงบสุขที่เป็นพื้นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของ Cheltoham racecourses ที่มีชื่อเสียงระดับโลก
  ICMA Centre (University of Reading)  ความพิเศษของคณะนี้คือ เป็นหลักสูตร Specialist ในทางด้าน digital banking and payment system และยังมีหลักสูตรที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในปัจจุบัน เช่น blockchain and Cryptocurrencies อีกด้วย มหาวิทยาลัยนี้เป็นโรงเรียน Business ของ Reading ระดับท๊อปของโลกซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ 2 วิทยาลัย Henry Management and Business school of university of Reading นอกจากนี้ยังเป็นสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดและได้รับการยอมรับที่สุดในทวีปยุโรป
University of Liverpool ความพิเศษของคณะนี้คือ เป็นหลักสูตรการสอนให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในทางด้าน Academic and Commercial ซึ่งตั้งเป้าหมายให้น้องๆ ได้เรียนในหลักสูตรที่จะนำไปใช้ในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น blockchain, digital banking, Cryptocurrencies and ETC. มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Liverpool หนึ่งในมหาวิทยาลัย Russell Group ที่มีชื่อเสียง มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมงานวิจัย ทั้งยังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของโลกที่เปิดสอนสาขาสมุทรศาสตร์
Manchester Metropolitan University ความพิเศษของคณะนี้คือ ทางมหาลัยให้น้องๆ ได้มุ่งเน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับโมเดลธุรกิจและเทคโนโลยี โดยรวมวิชาที่จะเจาะลึกถึง Fintech มากขึ้นโดยผู้รอบรู้จากสายงานนี้โดยตรง Manchester Metropolitan University เป็นมหาลัยที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรและเป็นเมืองที่ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดในสหราชอาณาจักร อีกทั้งยังมี China town ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ  
University of Surrey ความพิเศษของคณะนี้คือ เป็นหลักสูตรการสอนให้รอบรู้ทางด้าน research active academic ในธุรกิจ และกฎหมายโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายงานนี้ ซึ่งจะแนะนำให้คิดแบบก้าวกระโดดโดยรวบรวมทฤษฎีในเชิงวิชาการให้ตอบโจทย์กับคนที่อยากมีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยตรง มหาวิทยาลัยนี้ตั้งอยู่ในเมือง Guildford ซึ่งอยู่ห่างจาก London เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆ แต่อบอุ่น
Swansea University ความพิเศษของคณะนี้คือ ในหลักสูตรนี้น้องๆ จะได้รับความรู้ที่ทันสมัยเกี่ยวกับการเงินของ blockchain technology, Digital currencies, Big data and AI อีกทั้งยังสอนให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับ Financial technology environment มากยิ่งขึ้น Swansea University เป็นมหาวิทยาลัยที่ติดทะเล และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของ Wales โดยห่างจาก London เพียง 300 km. และมหาวิทยาลัยนี้ยังโดดเด่นในด้านวิชาวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกอีกทั้งยังได้เป็นอันดับที่ 30 สถาบันชั้นนำในสหราชอาณาจักร
  Teesside University  ความพิเศษของคณะนี้คือ ในหลักสูตรนี้จะสอนหลักพื้นฐานของ Software for digital innovation ,Bigdata , blockchain and cryptocurrencies ซึ่งจะช่วยให้คุณได้พัฒนาเทคนิคและเสริมทักษะทางความคิดในการปรับใช้กับธุรกิจเล็กๆ ในด้านนวัตกรรมการบริการใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด อีกทั้งทางมหาลัยได้ส่งเสริมให้มีการ Internship 1 year for Master Program Teesside University ห่างจาก Londonเพียง 1 ชั่วโมง จุดเด่นของมหาลัยนี้คือมีค่าครองชีพถูก และมีชื่อเสียงทางด้านวิชาชีพ นอกจากนี้ยังมีคณะ Game design และ Animation ที่มีชื่อเสียงและติดท๊อปของมหาลัยใน UK อีกด้วย
  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเรียน ติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed Tel: 02-168-7890, หรือลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่างบริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ลงทะเบียนร่วมงาน

  • ข้อมูลส่วนตัว

  • หลักสูตรที่สนใจศึกษาต่อ