ทำความรู้จัก Pre-sessional English ใน UK

ทำความรู้จัก Pre-sessional English ใน UK

นี่ก็ใกล้เวลาการเรียนคอร์ส Pre-sessional English ที่ UK กันแล้ว สำหรับน้องๆ ในปีนี้ก็น่าจะพอรู้กันอยู่แล้วว่าคอร์ส Pre-sessional English คือการเรียนอะไร

วันนี้ BRIT - Ed จะมาพูดถึงคอร์ส Pre-sessional English ให้สำหรับน้องๆ ที่มีแพลนจะไปเรียนต่อ UK ในปีถัดไปได้รู้ และเตรียมตัวกันแบบเนินๆ ไว้ค่ะ


Pre-sessional English เรียนอะไร?

สำหรับน้องๆ ที่มีคะแนน IELTS หรือคะแนนภาษาอังกฤษไม่ถึงตามเกณฑ์การเรียนระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ที่ UK และน้องๆ บางคนที่มีคะแนนถึงเกณฑ์แล้ว แต่อยากเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเรียนในระดับปริญญา ทางมหาวิทยาลัยใน UK จะมีคอร์สให้เรียนปรับภาษาอังกฤษก่อนที่จะเรียนในระดับปริญญา เรียกว่า Pre-sessional English

  • เรียนอะไร  เรียนรู้ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ และเน้นด้าน Academic English และเรียนรู้ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษการเขียนเชิงวิชาการ การเขียนอ้างอิง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการเรียน และการทำ Dissertation รวมทั้งช่วยเพิ่มทักษะของสาขาที่น้องกำลังจะไปเรียนต่อในระดับปริญญาตรี โท เอก
  • ทำไมต้องเรียน  สำหรับน้องๆ ที่ IELTS ไม่ถึงตาม Requirement ของมหาวิทยาลัย จำเป็นต้องเรียนปรับภาษาอังกฤษให้ผ่านเกณฑ์ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด เพื่อเข้าเรียนในระดับปริญญาต่อไป
  • เรียนเมื่อไหร่  ระยะเวลาเรียนขึ้นอยู่กับผลคะแนน IELTS ของน้องๆ ก็จะมีตั้งแต่ 4 สัปดาห์ 8 สัปดาห์  12 สัปดาห์  20  สัปดาห์  ไปจนถึง 40 สัปดาห์ (ระยะเวลาของมหาวิทยาลัยต่างกัน)
  • เหมาะกับใคร  สำหรับน้องๆ ที่ได้รับการตอบรับเข้าเรียนในระดับปริญญา แต่ยังติดเงื่อนไขภาษาอังกฤษอยู่ และน้องที่ต้องการไปเตรียมความพร้อมด้านภาษาก่อนเข้าเรียนหลักสูตรปริญญาตรี โท และเอก
  • ข้อดีของการเรียน Pre-sessional English เป็น Course ที่ช่วยให้น้องๆ ที่สอบ IELTS ไม่ถึงตามเกณฑ์ สามารถเข้าไปศึกษาต่อในระดับ Degree ได้ และหลังจากเรียนจบจนสอบผ่านแล้ว ยังไม่ต้องสอบ IELTS ใหม่ด้วย อีกทั้งยังช่วยให้น้องๆ เตรียมความพร้อมทางด้านภาษา และช่วยให้น้องๆ มีช่วงเวลาปรับตัวกับการใช้ชีวิตในต่างแดนได้อีกด้วย

การเรียน Pre-sessional English ที่มหาวิทยาลัยใน UK นอกจากจะเรียน Academic English ทั้ง 4 Skill แล้ว ยังได้เรียนการเขียนเชิงวิชาการ, การอ้างอิง เป็นประโยชน์ในการเรียน และการทำ Dissertation อีกด้วย รวมทั้งช่วยเพิ่มทักษะของสาขาที่น้องๆ กำลังจะไปเรียนต่อในระดับปริญญาและยังได้มีช่วงเวลาของการปรับตัวการใช้ชีวิตก่อนการเข้าเรียนปริญญาตรี โท และเอก

รีวิว l Pre-sessional English Course l จากศิษย์เก่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเรียน ติดต่อพี่ๆ BRIT-Ed ได้ที่ Line ID: @brit-ed Tel: 02-168-7890, หรือลงทะเบียนที่แบบฟอร์มด้านล่าง

ลงทะเบียนร่วมงาน UCL Foundation Talk

  • ข้อมูลส่วนตัว

  • หลักสูตรที่สนใจศึกษาต่อ